Vẫn bị ra rìa...

Do mình thui, không nói chuyện vs tụi nó, chả tham gia bàn luận gì với tụi nó....Mình không thích chút nào....
Không thik thì không làm...tụi nó là cái gì mà phải bu vào....tụi nó ko đáng
---
Còn....
Mình không thể chịu nổi những lời như thế...Bạn nghĩ bạn thông minh ak, bạn nghĩ bạn có quyền nói những gì bạn thik ak...
Bạn là cái gì...cái gì...
Cám ơn bạn đã dạy tôi hai bài học....thứ nhất là phải biết kiềm chế trước những việc cỏn con như thế...và thứ hai là bài học về cách đối xử vs người khác...
Cho dù bạn bè tôi có thế nào, tôi cũng ko nói một lời kiểu như thế, cho dù bạn tôi có giống con trai, có ngu [ sự thật là bạn tôi không hề giống con trai, cũng không hề ngu] thì tôi cũng ko buông ra những lời như thế, không cười vào mặt bạn tôi như những gì bạn đã làm....

Sẽ có lúc bạn nhận ra và sẽ trả giá cho những hành động thiếu suy nghĩ đó...

Từ bây giờ, cho dù người ta chọc ghẹo tôi bằng những điều như bạn đã làm, tôi cũng xem như chẳng có gì...tôi ko chấp những loại người như thế đâu, những loại người tưởng mình hay ho và buông những câu nói thiếu suy nghĩ và những hành động không văn minh...

Tôi sẽ học tập những người hay ho khác...không phải bạn....

1 nhận xét: