[Youngstreet] HeeChul nhắc đến RyeoWook 20 lần...


Ngày hôm qua, Ryeowook và tôi đã gọi pizza về nhà, và khi người đưa hàng đến, tôi đi ra lấy bánh khi chỉ mặc mỗi quần lót…


Quote
Đối với Ryeowook tôi là người đẹp trai nhất .


Quote
Tôi thường chơi game khi ở nhà một mình. Có một game mới tên là “Civilization”, nó rất nổi tiếng. Bạn cần đổi tiền và châu báu trong game này nếu không chiến tranh sẽ xảy ra. Tôi nghe nói rằng một khi bạn bị nghiện game này thì sẽ rất khó để ngừng chơi. “Civilization” và “Super Star K2” là những game phổ biến ngày nay, bạn sẽ bị coi là lỗi thời nếu bạn không biết những game này. Nhưng ở kí túc xá của chúng tôi lại hoàn toàn khác biệt, Ryeowook biết tất cả những chủ đề nóng hổi đó nhưng lại là tụt hậu vì Leeteuk, Eunhyuk và tôi hoàn toàn không biết về những thứ đó…kkk…


Quote
Một hôm, tôi ngồi nói chuyện với Ryeowook ở nhà, cậu ấy hỏi tôi vì sao tôi không có bạn gái. Tôi cũng hỏi lại cậu ấy câu đó, và thậm chí còn đưa cho cậu ấy bức ảnh của Beige. Tôi nói với cậu ấy sẽ rất thú vị nếu hai người (Beige và Ryeowook) hẹn hò. Ryeowook gợi ý rằng Beige và tôi nên hẹn hò, thế là cậu ấy bị tôi mắng cho một trận đến nỗi cậu ấy suýt khóc.


Quote
Ryeowook thật là một đứa trẻ ngoan, cậu ấy tốt bụng và nấu ăn rất ngon.


Quote
Một số bạn bè của tôi ngủ mà vẫn mở mắt như là SHINee Jonghyun và Ryeowook. Thật không thể tưởng tượng được. Có một lần tôi thấy Ryeowook ngủ mà mắt vẫn mở, tôi liền nói với Donghae: “Nhìn, nhìn kìa, Ryeowook đang ngủ mà vẫn mở mắt”. Ryeowook liền nói: “Hyung ah, em vẫn chưa ngủ mà…”. Tôi sợ chết khiếp luôn.


Quote
Một số người nói rằng kiếp trước tôi là Ryeowook…


Quote
Tôi vẫn không thể nấu ngon mặc dù tôi đã tập nấu rất nhiều. Tôi chỉ biết tự chuẩn bị kimchi hoặc cá đóng hộp với cơm trắng. Cảm ơn Ryeowook luôn đến và chuẩn bị đồ ăn cho tôi, cảm ơn cậu Ryeowook.


Quote
Mọi người nói rằng đàn ông lớn tuổi độc thân có một mùi gì đó. Ryeowook, Donghae, Leeteuk và tôi sống cùng nhau, chúng tôi sợ rằng cơ thể chúng tôi cũng sẽ có mùi. Vì chúng tôi không thể tự nhận ra mùi của chính mình, chúng tôi thường đi ngửi mùi của nhau.


Quote
Tôi đã sốc khi về kí túc xá tối qua. Tôi đang định cởi giầy ra thì một giọng nói bỗng vang lên. Tôi quay ra và nhìn thấy Ryeowook đang cầm điện thoại trên tay, xem phim “My happy home” trên TV và tự nói chuyện với diễn viên Hwang Shin Hye trong phim. Tôi hỏi cậu ấy vì sao không xem “President”. Cậu ấy trả lời: “Bây giờ em đang xem sáu bộ phim. Em định xem tập chiếu lại của “President” sau”. Tôi hỏi đó là những bộ phim gì và cậu ấy nói: “Secret Garden, Athena, My Happy Home, President…” và một số bộ gì đó tôi không thể nhớ ra. Tóm lại, Ryeowook thật quá “mạnh”. Cậu ấy thậm chí có thể giải thích mức độ nổi tiếng của tôi như ”Hyung, gần đây anh nhận được rất nhiều nhận xét tốt” hay “Hyung, độ nổi tiếng của anh tăng lên rất nhiều”. Dù sao thì tối qua cậu ấy thật sự làm tôi sợ.


Quote
Chính xác thì tôi tốt nghiệp khoa Tiếng Anh du lịch, chuyên ngành phiên dịch. Các phóng viên lại viết về tôi hãy cẩn thận. Ah ah ah, tôi đã nhớ ra những bộ phim Ryeowook đang xem rồi: Athena, Daemul, President, Secret Garden, My Happy Home và It’s Okay Daddy’s Daughter. Mọi người có biết cậu ấy thành thạo đến thế nào không? Mặc dù tôi vừa đề cập đến xong, tôi sẽ nhắc lại cho các thính giả đã bỏ lỡ những gì tôi vừa nói. Ryeowook có thể vừa ăn cam, đọc fan cafe của cậu ấy và xem phim cùng một lúc. Và cậu ấy còn nói chuyện với TV: “Ôi trời, ôi trời, sao có thể như thế, Hwang Shin Hye, không thể xấu như vậy được!”. Khi xem “Secret Garden” cậu ấy sẽ phản ứng như thế này: “Làm thế nào bây giờ? Họ đã trao đổi linh hồn rồi!". Tôi thậm chí còn không biết diễn biến phim như thế nào. Thỉnh thoảng, cậu ấy hoảng hốt nói với tôi: “Làm sao đây, làm sao đây, có chuyện gì đó đã xảy ra!”. Tôi hỏi cậu ấy đang xem phim gì. Khác xa với những gì tôi mong đợi, cậu ấy đang đọc blog của một antifan, nhưng cậu ấy nghĩ rằng nó rất thú vị và muốn tôi thử đọc chúng. Tôi trả lời rằng thế thì tôi sẽ bị rất nhiều áp lực, nên cậu ấy giúp tôi đọc phần của tôi và mang đến cho tôi tin tốt là rất nhiều cư dân mạng đã chào đón tôi, mọi người đều khen ngợi kĩ năng dẫn chương trình của tôi.


Quote
Nếu bạn là một khán giả trung thành của “100 điểm trên 100”, bạn sẽ biết rằng bộ đồ mà Eunhyuk mặc gần đây đang là mốt thời trang nổi tiếng. Có vẻ như mọi người xung quanh tôi đều biết ngoại trừ tôi, vì tôi không xem phim. Nhưng tôi biết diễn viên đó, thư kí Kim trong phim “Ajussi” cũng là thư kí Kim trong “Secret Garden”. Tôi biết anh ấy vì Ryeowook biết cách bắt chước anh ấy nhất, cậu ấy luôn diễn như đang khóc và nói: “Sao anh có thể đối xử với tôi như thế, v.v...”. Tôi vẫn không thể hiểu được bộ phim. Tôi chỉ biết rằng thư kí Kim có một mối quan hệ ngọt ngào với Yoo Inna trong phim, dù sao hãy chờ cho đến khi bộ phim kết thúc, và tôi có thể xem phim liền một mạch. Tôi đoán rằng mọi người đều đã xem bộ phim “Xin lỗi, anh yêu em” phải không? Tôi đã xem phim đó sau khi tập cuối được chiếu trên TV ba hoặc năm năm. “Có chắc không? Có thật sự thật sự chắc không?” (Câu thoại nổi tiếng trong phim “Xin lỗi, anh yêu em”)


Quote
Ryeowook của chúng tôi đặc biệt thích xem phim, cậu ấy luôn hỏi rằng: “Làm sao đây? Làm sao đây?” trong khi xem. Khi Ryeowook muốn ra ngoài ăn, cậu ấy sẽ giả giọng thư kí Kim trong “Secret Garden”: “Tôi phải làm thế nào đây? Tôi phải làm thế nào với tóc của tôi đây?”.


Quote
Cô giúp việc hoặc Ryeowook sẽ chuẩn bị đồ ăn cho chúng tôi… sáng nay tôi đã ăn súp đậu của Ryeowook. Cậu ấy thường làm súp mực ống cho chúng tôi, cậu ấy là tuyệt nhất! Khi ăn cùng Ryeowook, tôi còn có thể học thêm về xã hội, ngoài việc kể với tôi về những bộ phim nổi tiếng gần đây, cậu ấy thậm chí còn giả giọng một cách rất thú vị: “Làm sao đây? Làm sao đây? Ha Jiwon ah, trời ơi, phải làm sao đây?”


Quote
Đã lâu lắm rồi tôi không gọt cam. Ryeowook và Donghae vẫn luôn làm việc đó, họ chuẩn bị cho tôi cam đã gọt vỏ sẵn và thậm chí còn ghi tên tôi ở đâu đó gần những miếng cam để nhắc nhở tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm là ăn, vì nếu tôi tự mình gọt vỏ, họ sẽ hỏi tôi: “Có phải là hyung ghét em không…?”. Nên tôi chỉ có thể ăn với cả trái tim mình…


Quote
Có một sự cố nhỏ thế này. Ryeowook của chúng tôi và tôi cùng ở một phòng khi chúng tôi ra nước ngoài. Ryeowook có thói quen nghiến răng khi ngủ. Tôi không thích tiếng nghiến răng hay ngáy, Ryeowook ngủ mà vẫn mở miệng…


Quote
Khi bạn bị ốm, bạn không muốn ăn phải không? Gần đây, tôi cảm thấy chán ăn. Nhưng Ryeowook của chúng tôi… Super Junior Ryeowook nhìn tôi ăn và nói: “Hyung, khi anh không khỏe và thấy chán ăn, anh càng phải ăn”. Rồi cậu ấy trực tiếp đút thức ăn cho tôi.


Quote
Trong lễ trao giải cuối năm, Ryeowook của chúng tôi đã trải qua một việc buồn. Nhưng Ryeowook đã cố gắng để hoàn thành màn biểu diễn, cậu ấy rất mạnh mẽ. Ryeowook của chúng ta, hyung rất yêu em, hãy luôn luôn cố gắng nhé!


Quote
Họ sẽ khóc! Ryeowook sẽ xem TV mà cố gắng không khóc. Tôi sẽ hỏi: “Này, có chuyện gì thế?” rồi Ryeowook sẽ trả lời: “Làm sao đây? Tak Gu… làm sao lại như thế?” sau đó thì cậu ấy khóc…


Quote
Trước đây, tôi đã đề cập đến Ryeowook và Beige thật sự rất giống nhau, không chỉ là ngoại hình mà thậm chí cả cách cư xử và cách nói chuyện cũng rất giống. Tôi chơi một loại trò chơi, và nó nói rằng tôi và Ryeowook giống nhau đến 20%.


Credit:
Translated into Chinese: 雲妖精 @ Baidu
Translated into English by: Elly @ iRyeowookELF
Edited + Shared by: Munny @ iRyeowookELF.wordpress.com
Translated into Vietnamese by: s-u-j-u.net

--------------------------

Thật là...
Một con người như Chul hiếm khi nói về người khác như thế...
Quả là anh đã thay đổi thật rồi, qua bao nhiêu chuyện như thế…
Tình anh em đã thay đổi một kon  người “khó chịu” như thế.  Anh thật may mắn khi bên cạnh mình có những người tuyệt vời như thế…Bản thân anh rất tuyệt vời, nay anh đã có những gì cuộc sống cần có. Hãy cố gắng nhé//

Còn RyeoWook…anh…một đứa trẻ…
Thật chưa bao giờ thấy một ai như anh cả…Xem phim, bình luận, còn cả khóc nữa…anh là con người gì vậy..?? Bà mẹ của SuJu ak…anh có hi sinh nhiều quá ko Đậu ơi? Anh làm rất nhiều cho các thành viên, không bít có nhận lại đc gì hay không…nhưng anh vẫn yêu thương, ân cần như thế khiến người ta thấy mình có lỗi đấy…
Là fan, không ai không khỏi ghen tị đâu…ích kỉ thế đấy…
Cám ơn anh rất rất nhiều. Nhờ có anh, các thành viên thấy dễ chịu, có cảm giác gia đình.
Đậu ơi, cố lên anh nhé. Cho dù có lúc anh mệt mỏi, nhưng em nghĩ anh sẽ không mệt mỏi, vì nhìn các thành viên ăn no anh cũng thấy hạnh phúc đúng ko? Nhưng dù có lúc anh thấy mệt mỏi, hãy tìm các hyung của anh, họ luôn ở bên anh…luôn luôn đấy Đậu ak… Các anh thật may mắn khi cùng nhau…các anh hãy giữ chặt nhau nhé…Đậu của em, hãy giữ chặt các hyung và dongsaeng của anh nhé…Họ quả thật rất quý giá.

Những chuyện như thế khiến fan rất vui, vui vì các anh rất thân thiết, yêu thương nhau…Còn gì quý hơn thế nữa…Mong các anh luôn như thế nhé….

Em yêu các anh….

1 nhận xét:

  1. bài này hay quá, có thể cho mình xin về blog không? blog mình nhiều fan Ryeowook lắm mà mình thì k có bài về cậu ấy. Mình sẽ ghi rõ nguồn và dẫn link đến đây, được không???? Cám ơn bạn nhé ^^
    (Mình vừa vietsub xong Come to play Wook và MIn tham gia, có thể trao đổi không? ^^)

    Trả lờiXóa