[Interview] 31/03/2011 Cuộc trò chuyện thú vị cùng Super Junior


Quote
Phần 1: Cuộc trò chuyện vui vẻ của bốn thành viên Super Junior


Posted Image


Năm 2005, khi nhóm nhạc thần tượng Super Junior xuất hiện, người ta đặc biệt ấn tượng với số lượng thành viên. Đó là bởi con số “khổng lồ” - 13 thành viên trong khi các nhóm khác chỉ có năm hoặc sáu người. Số lượng thành viên lớn đến nỗi chỉ một việc đơn giản là di chuyển đến các địa điểm biểu diễn cũng trở thành vấn đề khó khăn.


Sáu năm sau đó, bằng cách sử dụng con số ấy như một chiến lược, họ gặt hái được nhiều thành công. Mặc dù hiện nay ba thành viên Kibum, Hangeng và Kangin tạm thời không hoạt động cùng nhóm, nhưng Super Junior đã trở thành nhóm nhạc thần tượng hàng đầu với các bài hit "Sorry Sorry" và "Miinah”. Ngoài ra, nhờ các hoạt động cá nhân và các nhóm lẻ, họ được biết đến nhiều hơn. Trong số các thành viên, trưởng nhóm Leeteuk, anh lớn Kim Hee Chul, ca sĩ tài năng Yesung và nghệ sĩ giải trí Shindong đang làm việc trên các chương trình truyền hình và radio. Tình cờ, cả bốn người đều làm việc tại ba đài truyền hình trong "giờ vàng". Điều đó cho thấy mọi người đều công nhận tài ăn nói của họ.


Tôi đã gặp bốn thành viên vào buổi chiều chủ nhật vừa qua tại một nhà hàng ở Chungdamdong, Seoul. Họ cho biết đã lâu lắm rồi bốn người mới đi ăn cùng nhau thế này. Theo sở thích riêng, mỗi người trộn rượu soju thông thường với soju cocktail dâu tây. Họ ăn bánh mì nướng và đã có một cuộc trò chuyện thoải mái. Là thần tượng hàng đầu và thế hệ MC tiếp theo, những người sẽ kế thừa vị trí của Kang Hodong và Yoo Jaesuk, họ đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị.


Posted Image


-Bình thường thì các bạn uống bao nhiêu?
Leeteuk: Tôi, khoảng nửa chai soju. Tôi không thể uống nhiều. Nếu tôi say, tôi sẽ phải nhìn thấy lại những gì mình đã ăn trong ngày hôm đó.
Kim Heechul: Tôi thì khác, tửu lượng của tôi rất tốt. (cười) Hôm qua tôi đã uống tới sáng đấy. Tôi rất thân với Beast Yong Joonhyung. Tôi đã ăn tối với cậu ấy.
Yesung: Tôi cũng không uống được nhiều, chắc cũng chỉ khoảng nửa chai soju.
Shindong: Tửu lượng của tôi tầm một chai rưỡi soju. Nhưng tôi thích bia hơn. Uống bia với món gà thì tuyệt vời. Tôi đoán sở dĩ tôi thích bia vì tôi giống mẹ. (cười)
Heechul: Bố mẹ Shindong có một cửa hàng bia ở Ilsan.
Shindong: Đúng vậy. Nhưng nếu tôi nói về nó như vậy mọi người sẽ không nói là tôi đang quảng cáo chứ? (cười)


Posted Image


▶Radio DJ, mỗi ngày từ 8:00 tối đến 2:00 sáng của ngày hôm sau, sáu giờ của Super Junior.
- Bốn người các bạn đều là radio DJ. Theo bạn thì năng lực của mỗi người như thế nào?
Leeteuk: Heechul khá tự do. Cậu ấy ngông cuồng đến mức người ta có thể hỏi liệu cậu ấy có nên như thế không. Nhưng tôi nghĩ đó là thế mạnh của Heechul.
Heechul: Teuki đã có năm năm kinh nghiệm. Cậu ấy dẫn chương trình rất tự nhiên và thoải mái.
Leeteuk: Yesung đang dẫn chương trình cùng tôi. Cậu ấy hòa nhập rất nhanh chóng.
Yesung: Mặc dù tôi chỉ mới là DJ khoảng một tháng, tôi nghĩ khoảng thời gian tôi dẫn chương trình DMB đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Và tất nhiên, lúc đầu, nó cũng là một gánh nặng.
Heechul: Shindong dẫn radio của cậu ấy bằng chất giọng vui vẻ của mình. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm chủ được chương trình.
- Tôi đoán mỗi ngày từ 8:00 tối và kéo dài trong sáu giờ là “Sân chơi của Suju”
Leeteuk: Tôi cũng đoán vậy. Nhưng tôi nghĩ thời gian từ 10:00 đến 12:00 mới là "giờ vàng". (cười)
- Các bạn có phạm lỗi không?
Shindong: Có một lần trong khi đang dẫn chương trình thì tôi cảm thấy rất buồn ngủ. Lần ấy, tôi mệt đến nỗi đã ngủ thiếp đi và nói mơ. Theo kịch bản, tôi phải nói với thính giả rằng, “Tôi sẽ tặng pizza cho các bạn.”. Thế nhưng tôi lại nghĩ về cây cung tên tôi thấy trong mơ, vì thế tôi đã nói, “Tôi sẽ tặng cung tên cho các bạn.” May mắn thay, không ai nhận ra điều ấy và tôi đã cho qua luôn. (cười)
Heechul: Tôi thường nhầm lẫn giữa tên ca sĩ và tên bài hát. Thay vì nói ca khúc Maybe của Sunye thì tôi lại đổi thành Sunye của Maybe. (cười)
Leeteuk: Trước đây, khi tôi làm DJ với Eunhyuk, chúng tôi đã có những trận cười đến chết về việc phát âm tiếng Anh. Đó là ca khúc “Party in the USA” của Miley Cyrus, nhưng chúng tôi đọc USA thành Yuja. Đó là bởi vì lúc đó chúng tôi đang vội. Chúng tôi đến toát cả mồ hôi. (cười)
- Có khách mời nào để lại ấn tượng cho các bạn?
Heechul: Gần đây,Jewelry đã đến làm khách mời của tôi. Thành viên mới Kim Yewon rất dễ thương. Vì vậy, tôi đã tổ chức chương trình ngày hôm đó với động cơ riêng. (Cười)


Posted Image


- Bạn nghĩ gì khi mọi người người nhìn nhận các bạn là thế hệ MC mới sau Kang Hodong và Yoo Jaesuk?
Leeteuk: Chúng tôi vẫn chưa xứng đáng. Đến bây giờ, chúng tôi vẫn còn ở rất xa. Nhưng tôi đã nói chuyện với Boom hiện đang trong quân đội về việc này. Chúng tôi nghĩ chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trong 10 năm nữa mới có thể được như các đàn anh.
- Bạn nghĩ ai giống Yoo Jaesuk?
Heechul: Đó là Teuk. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao cậu ấy làm việc ăn ý với tiền bối Kang Hodong.
- Vậy, ai là người có phong cách của Kang Hodong?
Leeteuk: Đó là Shindong.
- Vậy Heechul thì sao?
Shindong: Anh Heechul là sự pha trộn của Kim Gura và Shin Dongyup. Bởi vì ngay cả khi anh ấy nói những lời nhận xét gay gắt, người ta không coi thường anh nữa. (Cười)
- Vậy còn Yesung?
Yesung: Tôi cũng muốn làm tốt. Nhưng tôi nghĩ vai trò của tôi vẫn là ca hát.
Đồng loạt, cả Leeteuk, Kim Hee Chul và Shindong tất cả đều gật đầu tán thành. Họ nói Yesung là một trong những giọng ca có khả năng hát live tốt nhất trong số các nhóm nhạc thần tượng. Ngoài ra, họ đã tiết lộ một bí mật. Điều đó là phần lớn các bài hát của Suju được viết theo giọng của Yesung.




Quote
Phần 2: Hình nền điện thoại của Kim Heechul là nghệ sĩ nổi tiếng nào?


Chúng ta sẽ tiến hành một cuộc điều tra nhanh


Các thành viên Super Junior để gì trong túi xách của họ?


Posted Image


Leeteuk: một bàn chải đánh răng, kem đánh răng, một loại thảo dược anh tự mua, keo ong có tác dụng kháng sinh tự nhiên, một tuýp kem cho tay, thuốc viêm mũi.


Posted Image


Kim Heechul: Iphone4 (Hình nền- Kristen Stewart)
Shindong: Iphone4 (logo của PC Bang)


Posted Image


Yesung: Một cái mũ đen, một quyển truyện tranh Nhật - One Piece, một Ipod và hai cái quần jean anh mua trong ngày phỏng vấn.




Quote
Phần 3: Những trải nghiệm, kế hoạch kết hôn và sự trở lại vào mùa hè
Posted Image


Dẫn dắt cuộc nói chuyện đến chủ đề về những trải nghiệm trong sáu năm làm thần tượng, phóng viên đã hỏi họ có bao giờ nhìn lại những gì đã qua không.


Leeteuk: "Không thể nói thành lời được. Chỉ cần nghĩ về một chuyện trước đây khiến tôi buồn cười. Một lần, Kangin và tôi quyết định sẽ trêu mọi người bằng cách kỉ luật các thành viên bé hơn. Khi chúng tôi vừa mới bắt đầu, Yesung đứng ra nói "Đó đều là lỗi của em", khiến chúng tôi cười ầm ĩ".
Yesung: "Biệt danh của anh Leeteuk là "Teuk phòng tô" vì dù chúng tôi ở đâu anh ấy vẫn luôn gọi các thành viên vào phòng mình để tạo dựng tinh thần làm việc nhóm".
Shindong: "Chắc không có nhóm nhạc thần tượng nào như chúng tôi. Bất cứ khi nào làm gì sai, chúng tôi luôn tự phạt bản thân và thậm chí còn yêu cầu quản lý khiển trách mình."


Khi được hỏi họ đã chịu đựng thế nào sau khi Hangeng ra đi và Kangin vắng mặt, Leeteuk nói: "Đó thật sự là điều không may, và gần đây tôi cực kì thất vọng khi không thể liên lạc hẳn hoi với Kangin. Tôi hiểu rằng ai cũng có thể mắc lỗi, nhưng khi cậu ấy mắc một lỗi đến hai lần, tôi đã thật sự thất vọng."


Khi được hỏi anh giải thích thế nào về lời đáp lại gây nhiều tranh cãi đối với tin đồn Hangeng khẳng định các thành viên Super Junior đã từ chối điện thoại của mình, Leeteuk nói: "Hẳn là có sự hiểu lầm, nhưng tôi không thể bình tĩnh khi có chuyện ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên. Tôi đã đăng trên twitter vì tôi cảm thấy là một trưởng nhóm, mình có trách nhiệm đại diện cho các thành viên để lên tiếng".


Vì họ là các ca sĩ, câu chuyện của chúng tôi lại chuyển sang chủ đề nóng nhất trong nền công nghiệp âm nhạc ngày nay: chương trình "Tôi là ca sĩ" của MBC.
Shindong nói "Tôi thật sự ngạc nhiên trước ý tưởng đưa những bậc tiền bối huyền thoại vào cùng một chương trình".
Heechul nói thêm "Với tôi chương trình thật tuyệt và tôi thích được nghe lại những hit cũ. Thậm chí bản thân chúng tôi cũng có những lúc khó mà nhận ra các ca sĩ mới ở Inkigayo và thường hỏi nhau đó là ai, vì thế về khía cạnh này chương trình cảm giác rất gần gũi với chúng tôi. Mặc dù vậy, những cuộc tranh luận quanh chương trình thật đáng thất vọng".
Yesung hi vọng: "Nếu sau này có cơ hội, tôi sẽ muốn xuất hiện trong chương trình đó. Tôi là hàng xóm của Yoon Do Hyun, nên thường gặp anh ấy".


Để kết thúc, chúng tôi đã hỏi các chàng trai những dự định trong tương lai của họ về thực hiện nghĩa vụ, vấn đề hẹn hò và kết hôn nhân.
Leeteuk tiết lộ: "Thật ra tôi đang rất lo lắng về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Vẫn chưa chắc chắn nhưng cá nhân tôi nghĩ mình sẽ vào quân đội khoảng cúôi năm nay hoặc đầu năm sau. Tôi cũng đã nghĩ sẽ rất tuyệt nếu tất cả vào quân đội cùng một lúc, vì tuổi chúng tôi cũng gần nhau."
Về việc hẹn hò, Heechul nói: "Không phải tôi không hẹn hò, nhưng hiện tại tôi không có kế hoạch hẹn hò hay kết hôn. Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào kéo dài hơn hai tháng. Tôi muốn kết hôn lúc khoảng 33-35 tuổi, và dù đã từng nói điều này rất nhiều, tôi vẫn đang xem xét việc kết hôn với một cô gái ngoại quốc."
Khi được hỏi về scandal với Kim Yuna, Leeteuk giải thích: "Tôi đã nói rõ chuyện này rất nhiều lần rồi, nhưng mọi người vẫn có xu hương hỏi lại. Tôi nhắc lại là tôi rất xin lỗi Kim Yuna vì tất cả những gì tôi đã gây ảnh hưởng đến cô ấy. Tôi chưa bao giờ gặp lại cô ấy sau đợt quay quảng cáo đồng phục. Và Yesung kết bạn với cô ấy trên CY trước tôi."
Phóng viên chúng tôi đã hỏi "Vậy nghĩa là hiện tại các bạn không hẹn hò với ai cả?" và Leeteuk đáp: "Khi không có việc gì làm, tôi chủ yếu ở nhà lên mạng, nên tôi biết rõ những tin đồn. Tất cả đều là hiểu lầm. (cười) Tôi đang nghĩ đến việc kết hôn khi 35-37 tuổi".
Vì Shindong đã có bạn gái và đối tượng kết hôn, câu chuyện được chuyển qua Yesung: "Trong mười năm qua, hình mẫu lý tưởng của tôi vẫn là Moon Geun Young (cười).


Cuối cùng, kế hoạch cho album sắp tới là gì? Leeteuk tiết lộ: "Sớm nhất là chúng tôi sẽ cho ra album thứ năm trong mùa hè này".
Posted Image




Quote
Phần 4: Đố vui: “Chúng tôi quên đếm lại lần nữa”




Khi bốn người nhận được câu hỏi, họ cùng bàn bạc và suy nghĩ câu trả lời. Lúc đầu, họ đã có một chút lúng túng. Họ đã trả lời sai câu hỏi 11 là thời hiệu pháp định và sau đó đã sửa lại leoches độ án treo. Họ đã dành khá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời đúng cho câu 17 là “Ấn Độ”.


Vì có bốn người, họ đã thể hiện vốn hiểu biết bằng những từ ngữ chuyên ngành đúng. Câu 13 hỏi ai là hội trưởng của những đứa trẻ, Lee Teuk đã nói đùa rằng đó chính là anh. Đáng tiếc là họ đã bỏ lỡ câu 18 và nhận được tổng cộng 95 điểm. Họ đã ghi được số điểm cao nhất cùng với Kang Soo Yeon, người được phỏng vấn lần gần đây nhất.


“Thật là không may. Chúng tôi quên đếm lại lần nữa.”


1. Gần đây, nữ diễn viên huyền thoại này của Hollywood đã qua đời vào tuổi 79. Vai diễn nổi tiếng của bà là Cleopatra.
Elizabeth Taylor


2. Tên của sân khấu âm nhạc ở Mookyodong, Seoul từ những thập niên 60, 70. Tên nhóm bao gồm Yoon Hyungjoo, Song Changsik và Kim Saehwan. Gần đây nhóm trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên TV.
Sesibong


3. Chất phóng xạ gây ung thư tuyến giáp.
(chất phóng xạ) i-ốt


4. Tác giả của 4001, một cuốn sách gây nhiều chú ý. Nhân vật chính trong scandal Byu Yangkyun xảy ra cách đây 3 năm.
Shin Jungah


5. Một đội bóng Scotland có hai thành viên là Ki Sungyeong và Cha Duri.
Celtic


6. Đất nước sẽ đăng cai tổ chức World Cup 2022. Nước đầu tiên ở Trung Đông tổ chức World Cup.
Qatar


7. Tổng chiều dài quãng đường chạy của một cuộc đua marathon.
42.195km


8. Một cựu cầu thủ bóng chày, người gần đây đã chuyển sang hoạt động trong các chương trình tạp kĩ và đã tham gia vào “Qualifications of Men”.
Yang Junhyuk


9. Một từ lóng trên internet chỉ một ngôi sao nữ có một thân hình quyến rũ và một gương mặt trẻ con.
Bagel girl


10. Sản phẩm riêng của Pohang, Gyeongsangbukdo. Bạn gọi cá thu Nhật được phơi khô và lên men trong 3-4 ngày là gì?
Guamegi


11. Một điều luật có đưa ra bản án nhưng sẽ mất hiệu lực khi một người tuân theo những hạn chế trong một thời gian nhất định.
Luật án treo


12. Một hệ điều hành cạnh tranh với hệ điểu hành của Iphone, IOS. Đó là hệ điều hành cho tất cả các nhà sản xuất bao gồm cả Apple.
Android


13. Một nhân vật hoạt hình nổi tiếng được biết đến là "hội trưởng của những đứa trẻ”. Gần đây, những con tem có hình nhân vật này đã được phát hành.
Pororo


14. Một phát thanh viên gần đây đã kết hôn với Jung Junho
Lee Hajung


15. Điền một chữ tiếng Trung trong 走馬看... (nghĩa là người nhìn thấy núi trên lưng một con ngựa đang chạy)
山 (núi)


16. Một từ dùng để chỉ những con sóng lớn xảy ra do những trận động đất ở dưới biển.
Tsunami


17. Đất nước nào là viết tắt của chữ I trong BRICs để chỉ bốn quốc gia đang nổi lên như một cường quốc kinh tế mới.
Ấn Độ


18. Tổng số người xuất hiện trong “Qualifications of Men” + “1 Night 2 Days” + “I am a Singer.”
20 người


19. Ai là huấn luyện viên của Đội tuyển Bóng đá Olympic Hàn Quốc?
Huấn luyện viên Hong Myungbo


20. Điều này áp dụng cho các khoản vay thế chấp bất động sản. Các chữ cái đầu tiên của tổng mức hoàn trả toàn bộ số tiền vay ban đầu vừa được tăng lên.
DTI



Credit
Source: Isplus and JoongAng #1#2 via Nate
Translated by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM and Allkpop
Translated into Vietnamese by sushi_kyuhyun and imadoki_yui@s-u-j-u.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét