SS3 Việt Nam...

Mình là cái đứa đáng chết...Đi chết.... đi chết
Tại sao không nghĩ đến chuyện này sớm hơn để không tiêu xài hoang phí như thế..Aisssshhhh

Các anh sẽ thế nào đây...cứ nghĩ đến chuyện hủy show chắc mình không còn tư cách làm ELF nữa rồi. Chính các anh đã bỏ tiền ra để thu lại một sân vận động không  được lấp đầy...Dù các anh có thương V-ELF đến mấy thì cũng không thể diễn nổi trước khung cảnh như thế...
Còn cả chuyện hình ảnh V-ELF trong mắt cộng đồng ELF thế giới nữa...trong khi những nơi khác chắc chắn có điều kiện hơn thì không có đc vinh hạnh như Việt Nam...mọi người sẽ nghĩ thế nào đây....

Có phép màu nào không????

Mình thà bị người ta chửi chứ không bao giờ muốn các anh phải buồn , buồn vì đã không làm hết sức mình, buồn vì sẽ để các anh chứng kiến cảnh tượng thê thảm đó....

Còn một tháng thôi....

Giờ mình còn làm gì được chứ? Hi vọng con số 2000 đó là giả...nó sẽ tăng lên trong nay mai... Vẫn chưa đến cái ngày định mệnh đó, nên không thể nói trước được gì....Hi vọng ... Hi vọng....

Tối nay sẽ liều mạng xin đi...vì các anh sẽ thử một lần...Có lẽ đây là số tiền nhiều nhất từ trước đến nay mình xin ba mẹ...Ba mẹ có cho ko ??? Khó quá...khó quá....Liều mạng thôi...Ak, mà ko đến nỗi phải liều mạng nhỉ...

Biết nói như thế nào với ba mẹ đây...?

Thất bại thì chắc mình tự kỉ mất...Nếu ko đi đc mà show bị hủy thì.....hic hic....

Chỉ biết cầu trời thôi...huhuhu

Các anh ak...Em xin lỗi..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét